Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

MỪNG VÀ CẢ NỖI LO












Sức Xuân 


Nghĩ rằng : Bọn tham nhũng và đồng bọn nhiều như nấm dại ngày mưa, nơi đâu cũng có . Dù lắm mưu ma, chước quỉ, nhưng bọn tham quan ô lại ngày càng bị nhân dân, báo chí và lực lượng công an phát hiện, phanh phui. Giúp Đảng và nhà nước ta gom củi đưa vào lò, cho dù có là củi gộc củi tươi. Dù chúng lâu nay khoác áo cấp trên, ẩn nấp ở các ngành quyền lực chóp bu, chức quyền vênh váo hay đã về vườn, định dấu nhẹm bàn tay nhớp nhơ để làm người tử tế!

Nhưng còn diệt được chúng, chứng tỏ Đảng và nhà nước ta còn mạnh, quyết tâm và đủ sức tiêu diệt chúng. Cuộc chiến diệt tận gốc tệ tham nhũng là trường kỳ. Phải đồng thời cả xây và chống, đặc biệt là xây dựng cơ chế chống sinh ra chúng. Nhưng lúc này, trước tiên phải tập trung tiêu diệt bọn tham nhũng cộm cán, đang lộng hành, dân tình đang căm ghét. Tạo khí thế và niềm tin trong Đảng, trong nhân dân và bè bạn quốc tế. 

Cuộc chiến chống giặc nội xâm đang trên đà thắng lợi. Chỉ mong Đảng và nhà nước hãy tỉnh táo, đề phòng, không để tay chân, anh em lũ quan tham, co cụm lại, như hồn bọn Chằn tinh, Đại bàng, Hồ ly tinh làm hại Thạch Sanh. Bọn ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, có thể sẽ liên kết với nhau, móc nối cùng các thế lực thù địch chống phá. 

Phải như thầy phù thủy cao tay, đã xướng tên, gọi hồn lũ âm binh, lũ quan lại tham nhũng lên, thì đủ sức bắt quyết để trị chúng, tiêu diệt chúng. Không để chúng làm hại gia chủ và lũ âm binh trỗi dậy, quật lại cả thầy 

Tin rằng: Chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về nhân dân, thuộc về nhà nước, về Đảng ta và người đốt lò vĩ đại!

Xuân 2/2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét